Đang xài iPhone X, chỉ nên lên Xs MAX, không cần lên Xs và đừng dại xuống Xr !!!!

Lý do duy nhất để anh em nâng cấp iPhone X lên phiên bản mới đó là màn hình to của Xs MAX. Anh em tuyệt đối không nâng cấp lên Xr và chẳng cần thiết phải lên Xs trừ khi thích cái màu vàng quá. Đó là suy nghĩ của mình. Lý do mình đưa ra như sau:

1 – Tại sao không nên nâng cấp lên iPhone Xs.
Về cơ bản thì iPhone X và Xs khác nhau ở những điểm mà không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của anh em vì cả hai đều cùng chạy iOS12 một cách mượt mà. Những điểm vượt trội mà Apple nói về iPhone Xs thực tế sử dụng (theo kinh nghiệm sử dụng iPhone, iPad nhiều năm) thì mình dự đoán nó sẽ không khác nhau nhiều.Ví dụ như chip A12 tuy có nhiều cải tiến so với A11 nhưng chắc chắn ở trải nghiệm thực tế thì khó mà bạn có thể nhận ra được sự khác biệt.

Một số cái khác biệt mình liệt kê ra cụ thể để anh em thấy và mình cho là nó không đáng nếu anh em bán iPhone X của anh em đi và phải bù hơn 10 triệu đồng để có nó.

  • A12 vs A11: khó mà nhận thấy được sự khác biệt
  • Chống nước IP67 vs IP68: iPhone Xs có thể ở dưới nước 30 phút 2 mét còn iPhone X thì là 1 mét.
  • Chụp hình Auto HDR vs Smart HDR: không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể camera
  • Chỉnh khẩu sau khi không vs có: không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể camera
  • Pin iPhone X ít hơn Pin iPhone Xs một chút nhưng lại nhẹ hơn một chút.

2 – Tại sao tuyệt đối không nâng cấp lên iPhone Xr:
iPhone Xr là dòng thấp hơn giá rẻ hơn do sự khác biệt về thời điểm phát hành và độ nóng ở các buổi đầu tiên nên anh em thấy giá bán sẽ cao hơn iPhone X hiện tại. iPhone Xr xét kỹ thì hầu hết thua xa iPhone X.

  • Thân máy iPhone Xr bằng nhôm trong khi iPhone X bằng thép.
  • Viền màn hình iPhone Xr dày hơn nhiều so với iPhone X
  • Màn hình iPhone Xr không to hơn iPhone X nhiều trong khi thân máy to hơn nhiều
  • iPhone Xr chỉ có một camera phía sau trong khi iPhone X có đến 2 camera. Một camera thường như iPhone Xr và một camere dùng để chụp chân dung.

Nếu anh em có nâng cấp thì chủ yếu là do thích màu sắc, thích pin lớn hơn. Nhưng nếu phải bù tiền thì theo mình là nhất định không đổi.

3 – iPhone Xs Max có màn hình lớn, pin nhiều hơn nhưng mang đi sẽ nặng hơn rất nhiều. Và hiện iPhone Xs Max là phiên bản được đẩy giá lên khá cao do đó anh em cứ bình tĩnh. Một ý nữa là 256GB mình dùng rất nhiều cũng chưa hết nên anh em nếu định mua 512GB thì nên cân nhắc kỹ. Có khi anh em mua bản 64GB rồi mai mốt hàng nhiều bán đi mua lại bản 512GB, như vậy còn tiết kiệm hơn mà lại được hai lần dùng điện thoại mới.

Mình liệt kê cấu hình chi tiết của những chiếc iPhone dưới đây và làm nổi bật sự khác biệt để anh em thấy.

Đang tải 3.png…

Nguồn: TinhTe
5/5 - (1 bình chọn)
Facebook Comments Box
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969 976 977
0968 976 977